ใช้น้ำยาบ้วนปาก ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียได้จริงหรือ?

7 August 2020
ใช้น้ำยาบ้วนปาก ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียได้จริงหรือ?

เป็นที่ทราบกันว่า การแปรงฟันอย่างเดียว ไม่อาจดูแลช่องปากได้ครบถ้วน เนื่องจากผิวฟันเป็นเพียง 25% ของพื้นผิวทั้งหมดในช่องปาก แต่พื้นที่ส่วนที่เหลืออีก 75% แบคทีเรียจะอาศัยอยู่ทุกแห่งในปากของเรา ทั้งฟัน เหงือก กระพุ้งแก้ม เพดานปาก และจะก่อตัวเป็นไบโอฟิล์มได้ทันที ซึ่งเป็นสาเหตุนึงของกลิ่นปาก และปัญหาสุขภาพในช่องปากอื่นๆ ตามมา เช่น ฟันผุ  เหงือกอับเสบ เป็นต้น

ซึ่งในน้ำยาบ้วนปากจะมีส่วนผสมของสารออกฤทธิ์เป็นส่วนประกอบซึ่งมีคุณสมบัติของสารระงับเชื้อ (อ่านต่อ ข้อมูลอ้างอิง ประเภทสารออกฤทธิ์ ) ดังนั้นการใช้น้ำยาบ้วนปาก ที่ผสมสารแอนตี้แบคทีเรียทุกครั้งหลังแปรงฟัน (อมและกลั้วไว้ในปากประมาณ 20-30 วินาที แล้วบ้วนทิ้ง เพื่อประสิทธิภาพที่ดี) สามารถช่วยดูแลสุขภาพช่องปากได้อย่างทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ช่วยซอกซอนลดการสะสมคราบแบคทีเรีย แม้ในบริเวณที่การแปรงฟันอาจเข้าไม่ถึง และเรามีวิธีเลือกน้ำยาบ้วนปากอย่างไรให้เหมาะกับตัวเรา

แนะนำมอนดามิน  2 สูตรใหม่!!

♣ กลุ่มผู้ที่ชอบรสชาติที่เย็นซ่า สดชื่น ต้องการประสิทธิภาพครอบคลุมกับปัญหาในช่องปาก

มอนดามิน แอดวานซ์ แคร์ (ADVANCED CARE) รสชาติสตรองมินต์ เย็นซ่า  สูตรเพิ่ม 2 พลังประสิทธิภาพช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และดูแลปัญหาช่องปากได้ 7 ประการจากตัวปัจจุบัน Total Care

♣ กลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ เน้นใช้ส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติ รสชาติอ่อนโยน  

มอนดามิน เนเชอรัล แคร์ (NATURAL CARE) รสชาติเนเชอรัล  เฟรชมินต์ อ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ สูตรสกัดจากธรรมชาติ 10 ชนิด มีส่วนผสมหลักคือ “หญ้าหางม้า ที่ช่วยดูแลเหงือกและช่องปากให้มีสุขภาพดี” ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปาก

**แนะนำสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ที่เริ่มใช้น้ำยาบ้วนปากเป็นครั้งแรก**

ซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ที่ ShopeeLazada, Line Official คลิกเลย

SHARE