ARTICLES

รู้หรือไม่? #ไข้เลือดออก ป่วยซ้ำได้

รู้หรือไม่? #ไข้เลือดออก ป่วยซ้ำได้

รู้หรือไม่? #ไข้เลือดออก เป็นซ้ำได้ถึง 4 ครั้ง และอันตรายถึงชีวิต! ถึงการป่วยครั้งแรกจะทำให้เรามีภูมิต้านทาน แต่ก็สู้ได้เพียงสายพันธุ์ที่เคยติดมาแล้วเท่านั้น เมื่อเราติดเชื้อไข้เลือดออกสายพันธุ์ใหม่ ภูมิต้านทานของเราจะสับสน และทำงานได้ไม่ดีพอ ดังนั้นภูมิต้านทานของบางคนกลับไปช่วยให้เชื้อไวรัสแข็งแรง จนป่วยหนักขึ้นนั่นเอง วิธีป้องกันที่ดีที่สุด คือ อย่ายอมให้ยุงลายกัด หมั่นอาบน้ำให้สะอาดเพราะเหงื่อเราดึงดูดยุงได้ ทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย และปกป้องทุกคนในบ้านด้วย “อาท โนแมท พลัส” แค่ไร้ยุงก็ไร้กังวล สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าและซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ได้ที่: Shopee : https://bit.ly/3SA5OzK Lazada : https://bit.ly/45QSrlx LINE official : https://bit.ly/3MUco1U #NoMatNoWorry #อาทโนแมทไล่ยุงไม่ไล่คน #ยุงแขยงแมลงขยาดเมื่ออาทขยับ #Likeอาทไร้ยุง

Read more...
3 วิธีจัดการยุงร้าย ป้องกันภัยไข้เลือดออก

3 วิธีจัดการยุงร้าย ป้องกันภัยไข้เลือดออก

♥คุณสามารถจัดการยุงร้าย ป้องกันภัยไข้เลือดออก ด้วย 3 วิธีง่ายๆ ดังนี้ 1. ทำลายแหล่งน้ำขัง 2. กางมุ้งนอน 3. ใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง เพียงเท่านี้ก็สามารถป้องกันโรคไข้เลือดออก ที่เกิดจากยุงได้แล้ว ที่สำคัญ อย่าลืมเสริมเกราะป้องกันยุง ด้วย “ผลิตภัณฑ์อาท” สินค้าคุณภาพญี่ปุ่นเพื่อคนไทย และ “โอเอซิส” โลชั่นกันยุง สูตรธรรมชาติ ปกป้องดูแลคุณและครอบครัวที่คุณรัก เพื่อทุกคนห่างไกลจากยุงลาย ภัยร้ายไข้เลือดออก #Likeอาทไร้ยุง #ยุงแขยงแมลงขยาดเมื่ออาทขยับ #OASIS #อาทร่วมใจไล่ยุงร้าย #สู้ภัยไข้เลือดออก

Read more...
20 สิงหาคม วันยุงโลก

20 สิงหาคม วันยุงโลก

วันยุงโลก (World Mosquito Day) ตรงกับวันที่ 20 สิงหาคมของทุกปี เพื่อรำลึกถึงการค้นพบของเซอร์โรนัลด์ รอสส์ แพทย์ทหารชาวอังกฤษ ว่ายุงเพศเมียสามารถนำเชื้อมาลาเรียจากคนสู่คนได้เป็นหลักการสำคัญในการป้องกันและควบคุมโรคมาลาเรียและโรคอื่น ๆ ที่นำโดยยุงอย่างได้ผลดีในเวลาต่อมา นอกจากโรคมาลาเรียแล้ว ยุงยังเป็นพาหะของโรคต่าง ๆ อีกเช่น ไข้เลือดออก, เท้าช้าง, ไข้ปวดข้อยุงลาย (ชิคุนกุนย่า) และ ไข้สมองอักเสบ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นโรคที่มีความรุนแรงและมีความเสี่ยงสูงในการเสียชีวิต วิธีป้องกันโรคที่เกิดจากยุงที่ดีที่สุดคือ กำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ยุง, หมั่นฉีดสเปรย์กันยุงหรือพ่นยากันยุงอย่างสม่ำเสมอ, ติดมุ้งลวดหรือกางมุ้งก็สามารถช่วยป้องกันยุงได้ และที่สำคัญถ้ามีอาการเจ็บป่วยจากการถูกยุงกัดควรรีบพบแพทย์โดยด่วน *****วันยุงโลกจึงเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่ง ที่จะกระตุ้นให้ชาวโลกร่วมมือกันลดอันตรายจากยุง ด้วยการควบคุมยุงและป้องกันโรคที่นำโดยยุง จึงร่วมกันรณรงค์และดำเนินการ ตามคำขวัญที่ว่า     “ยุงร้ายกว่าเสือ กำจัดอย่าให้เหลือ เพื่อป้องกันโรคจากยุง” ***** ♥ ให้ผลิตภัณฑ์ อาท ปกป้องดูแลคุณและครอบครัวที่คุณรัก  “ยุงแขยง แมลงขยาด เมื่ออาทขยับ” ที่มา : https://www.cmu.ac.th/th/article/62fafe00-6c1d-415a-ae47-48ea0693a9d9    

Read more...
ใหม่!สัมผัสมิติแห่งความหอมของ”โอเอซิส ปลั๊ก-อิน”น้ำหอมปรับอากาศแบบไฟฟ้า

ใหม่!สัมผัสมิติแห่งความหอมของ”โอเอซิส ปลั๊ก-อิน”น้ำหอมปรับอากาศแบบไฟฟ้า

ใหม่! โอเอซิส ปลั๊ก-อิน เปิดประสบการณ์ความหอมเกินต้านให้บ้านอย่างมีระดับ “น้ำหอมปรับอากาศแบบไฟฟ้า” มอบความหอมชวนหลงใหล เนรมิตความประทับใจและผ่อนคลายทันทีที่เสียบปลั๊กและกดสวิตช์เปิด เสียบปุ๊บหอมปั๊บ~ กระจายกลิ่นหอมต่อเนื่อง ยาวนาน 60 วัน* มีให้เลือกถึง 4 กลิ่น ♥ กลิ่นสวีท ฟลอรัล & พิงค์ โรส หอม หวาน สดชื่น ดั่งอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้สีชมพู ♥ กลิ่นเอลเลแกนซ์ รีเฟรช ลิลลี่ หอม ทรงพลัง อบอวลในบรรยากาศหรูหรา ♥ กลิ่นจัสมิน ที & ฟรีเซีย หอม ละมุน ผ่อนคลาย เหมือนได้พักผ่อนจิบชายามบ่าย ♥ กลิ่นโรแมนซ์ คริสตัล เบอร์รี่ ผสานกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยว กระปรี้กระเปร่าตลอดวัน มองหาน้ำหอมปรับอากาศแบบไฟฟ้า ให้มุมโปรดในบ้าน แบบหอมวนไป แนะนำเลย โอเอซิส ปลั๊ก-อิน ใช้ง่าย แค่เสียบกับปลั๊กไฟ …

Read more...
หมดปัญหาท่อตัน ขจัดสิ่งสกปรก, สิ่งอุดตันและกลิ่นเหม็นพร้อมฆ่าเชื้อโรคได้ด้วยตัวเอง

หมดปัญหาท่อตัน ขจัดสิ่งสกปรก, สิ่งอุดตันและกลิ่นเหม็นพร้อมฆ่าเชื้อโรคได้ด้วยตัวเอง

หนึ่งในปัญหาชวนปวดหัวที่หลายบ้านไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ คือ ท่อน้ำในบ้านตัน! โดยมักเกิดขึ้นบริเวณท่อน้ำในครัว และท่อในห้องน้ำ ซึ่งสาเหตุมาจากมีเศษอาหาร ไขมัน หรือเส้นผมไปอุดตัน บางครั้งอาจจะขึ้นอยู่กับพื้นที่ และบริเวณที่เกิดปัญหา  หากปล่อยทิ้งไว้นอกจากจะต้องเผชิญกับปัญหาน้ำรั่วซึมแล้ว ยังส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมยังเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคอีกด้วย ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่นที่คิดมาเพื่อแก้ปัญหาท่ออุดตันทำได้ด้วยต้วเอง คือ ผลิตภัณฑ์ “บับบลูน” โฟมทำความสะอาดท่อ กลิ่นเฟรช โซพ ใช้งานง่าย เพียงแค่กด! พลังฟองสามารถขจัดสิ่งสกปรกและสิ่งอุดตันในท่อได้ภายในครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่ กำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และฆ่าเชื้อโรคในท่อระบายน้ำ ปราศจากคลอรีนและสารฟอกสี หัวกดมีขนาดพอดีกับท่อระบายน้ำ อ่อนโยนต่อท่อ แต่ไม่อ่อนโยนกับสิ่งอุดตัน แค่เขย่า บิด แล้วกด สิ่งอุดตันและคราบมันๆ ทั้งหลายจะหายไปในพริบตา หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่: Shopee : https://bit.ly/bub-sho Lazada : https://bit.ly/ars-laz Line Official : https://lin.ee/g8Rp1YP #กดปุ๊บสิ่งอุดตันสลายปั๊บ #บับบลูน #บับบลูนแค่กดท่ออุดตันก็เคลียร์

Read more...

หลายคนเข้าใจว่า “อาการเหงือกร่น” มักเกิดกับผู้สูงอายุ แต่ที่จริงแล้วอาการนี้สามารถเกิดได้กับทุกคน การแปรงฟันที่แรงเกินไป หรือดูแลสุขภาพช่องปากได้ไม่ดีพอ จนเกิดการสะสมของคราบพลัค สาเหตุของเหงือกร่น การแปรงฟันอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ควรใช้น้ำยาบ้วนปากหลังการแปรงด้วยทุกครั้ง ขอแนะนำ น้ำยาบ้วนปาก มอนดามิน สูตรเนเชอรัล เฟรชมินต์  ♦ อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 10 ชนิด  ♦ สารสกัดชนิดพิเศษจากหญ้าหางม้า ช่วยดูแลเหงือกและช่องปากให้มีสุขภาพดี  ♦ ช่วยป้องกันคราบพลัค  ♦ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียสาเหตุของกลิ่นปาก  ♦ 0% แอลกอฮอล์ อ่อนโยนไม่แสบปาก  ♦ ช่วยทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น เพื่อสุขภาพช่องปากที่ดี ลมหายใจสดชื่น “มอนดามิน สูตรเนเชอรัล เฟรชมินต์” สามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee : https://bit.ly/3c0bi2N Lazada  : https://bit.ly/3DVF04W Line Official : https://shop.line.me/@earth-th *ผลสำรวจยอดขายน้ำยาบ้วนปากในญี่ปุ่น ต.ค. 2560 – ก.ย. …

Read more...
“วันไข้เลือดออกอาเซียน” (ASEAN Dengue Day)

“วันไข้เลือดออกอาเซียน” (ASEAN Dengue Day)

15 มิถุนายน ของทุกปีเป็น “วันไข้เลือดออกอาเซียน” (ASEAN Dengue Day) สืบเนื่องมาจากสถิติของผู้ป่วยและเสียชีวิตจากโรคไข้เลือดออก พบว่าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีสถิติผู้ป่วยจำนวนมากสุด ดังนั้น ประเทศสมาชิกกลุ่มอาเซียนทั้ง 10 ประเทศ คือ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บรูไน เวียดนาม ลาว พม่า และกัมพูชา จึงได้มีมติร่วมกันในการประชุมรัฐมนตรีสาธารณสุขอาเซียนครั้งที่ 22 เดือนกรกฎาคม พ.ศ.2553 (ค.ศ.2010) ณ ประเทศสิงคโปร์ กำหนดให้วันที่ 15 มิถุนายน ของทุกปี เป็นวันไข้เลือดออกอาเซียน (ASEAN Dengue Day) เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนในประเทศตระหนักในการป้องกันโรค และร่วมกันแก้ปัญหา สำหรับวันไข้เลือดออกอาเซียน ประจำปี 2566 ภายใต้แนวคิด “ก้าวสู่สังคมไทย ไม่ป่วยตายด้วยไข้เลือดออก” (Moving Forward to Zero Dengue Death) ดังนั้น”วันไข้เลือดออกอาเซียน” …

Read more...
หยุดยุงรำคาญ รังควานหนักหน้าฝน!

หยุดยุงรำคาญ รังควานหนักหน้าฝน!

ช่วงฝนพรำ เป็นช่วงยุงรำคาญแพร่พันธุ์และเริ่มระบาดหนัก นอกจากจะก่อให้เกิดความรำคาญยังเป็นพาหะของโรคไข้สมองอักเสบ และโรคเท้าช้าง และยังเป็นพาหะที่ทำให้เกิดโรคพยาธิหัวใจในน้องหมา!!   อย่าปล่อยให้ยุงรังควาน ต้องรีบกำจัดด่วนทั้งยุงและแมลงบินที่ซ่อนอยู่ทุกมุมในบ้านด้วย “อาท เจ็ท พิงค์” สูตรประสิทธิภาพกำจัดยุงและแมลงบินตามมุมมืดรับรองไม่ผิดหวัง มี 2 ขนาดคือ 300 และ 600 มล. และ  2 กลิ่นให้เลือกคือ ไร้สารแต่งกลิ่นและกลิ่นลาเวนเดอร์ ช้อปออนไลน์ส่งถึงบ้านทั่วไทยได้แล้วที่: Shopee: https://bit.ly/3pPL62g LAZADA: https://bit.ly/3hVpHjJ Line Official: https://shop.line.me/@earth-th ขอบคุณที่มา: https://bangpakok3.com/care_blog/view/200 https://curadio.chula.ac.th/Program-Detail.php?id=11422 #อาทเจ็ทกำจัดครบจบเรื่องยุง #ยุงแขยงแมลงขยาดเมื่ออาทขยับ #Likeอาทไร้ยุง  

Read more...
ยุงกัด มีไข้ ปวดข้อ นึกถึง #โรคไข้ปวดข้อยุงลาย หรือ #โรคชิคุนกุนยา

ยุงกัด มีไข้ ปวดข้อ นึกถึง #โรคไข้ปวดข้อยุงลาย หรือ #โรคชิคุนกุนยา

โรคไข้ปวดข้อยุงลาย หรือ โรคชิคุนกุนยา (Chikungunya หรือ Chikungunya fever) เป็นโรคเกิดจากร่างกายติดเชื้อไวรัสชื่อ ชิคุนกุนยาไวรัส (Chikungunya virus) คำว่า ชิคุนกุนยา มาจากภาษาถิ่นแอฟริกา ที่หมายถึง อาการบิดเบี้ยวของข้อ ทั้งนี้เพราะโรคนี้ มีอาการสำคัญ คือ ข้อบวม และข้ออักเสบ จนเกิดการผิดรูป โรคร้ายนี้เกิดจากยุงลาย ที่มีระยะฟักตัว 3-7 วัน หลังจากถูกยุงกัดจะมีอาการดังนี้ ♦ มีไข้ ไข้สูงเฉียบพลัน (อุณหภูมิมักสูงถึง 40 องศาเซลเซียส) แต่บางคนอาจมีไข้ต่ำได้ ♦ มีผื่นแดงตามร่างกาย  ถึงจะไม่รุนแรงเท่าไข้เลือดออก รักษาตามอาการก็หาย แต่ที่ทัชใจคือ เป็นแล้วจะปวดข้อ!! ปวดกล้ามเนื้อ! หายไข้แล้วก็ยังปวดได้ ปวดตามข้อเล็ก ข้อนิ้ว ข้อมือ หรือข้อใหญ่ บางคนหายใน 1 สัปดาห์ หรือปวดข้อลากยาวเป็นเดือน เป็นปีก็มี โรคนี้เกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้งทารกในครรภ์เมื่อมารดาติดเชื้อไวรัสนี้ (พบได้น้อย) ไปจนถึงผู้สูงอายุ และโอกาสเกิดโรคใกล้เคียงกันทั้งในผู้หญิงและในผู้ชาย ป้องกันด้วยการทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ยุง และดูแลพื้นที่ในบ้านให้ปลอดภัยจากยุงลาย ด้วย “อาท โนแมท พลัส” “No Mat No Worry” แค่ไร้ยุง ก็ไร้กังวล หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต …

Read more...
3 วิธีปราบคราบ ชา กาแฟ

3 วิธีปราบคราบ ชา กาแฟ

คอชากาแฟต้องรู้ว่าควรจัดการคราบเหลืองติดฟันจากชาและกาแฟอย่างไร ให้ฟันขาว ยิ้มสดใส ♦ หลังดื่มชา กาแฟ ให้ดื่มน้ำ  ตามมากๆ เพราะน้ำจะช่วยล้าง และลดคราบชา กาแฟ ที่ติดตามฟัน ♦ ขูดหินปูน ช่วยลดคราบพลัค คราบเครื่องดื่ม ชา กาแฟ ที่ติดตามผิวฟัน และช่วยลดการอักเสบของเหงือกได้ด้วย ♦ใช้น้ำยาบ้วนปากที่มีประสิทธิภาพ ขอแนะนำ! น้ำยาบ้วนปากมอนดามิน คาวาอี้ มี TPP* หรือ Pentasodium Triphosphate ช่วยกำจัดคราบไม่ให้เกาะบนผิวฟัน ให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่มความมั่นใจให้ทุกรอยยิ้ม *สาร TPP ช่วยทำความสะอาดคราบสกปรกไม่ให้เกาะผิวฟัน เมื่อใช้หลังการแปรงฟันด้วยยาสีฟันที่ผสมสารขัดฟัน หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือช้อปออนไลน์ Shopee: https://bit.ly/Mondahminall_Shopee Lazada: https://bit.ly/3DVF04W Line Official: https://shop.line.me/@earth-th ที่มาข้อมูลเพิ่มเติม: https://bit.ly/39432Rw #Mondahmin #JapanPremiumQuality #Japan #ญี่ปุ่น #มั่นใจไร้กลิ่นปาก #น้ำยาบ้วนปากที่ไม่แสบปาก #รวมไลฟ์สไตล์มอนดามิน …

Read more...
วันมาลาเรียโลก (World Malaria Day)

วันมาลาเรียโลก (World Malaria Day)

องค์การอนามัยโลก (WHO) ได้กำหนดให้ทุกวันที่ 25 เมษายน ของทุกปี เป็น “วันมาลาเรียโลก (World Malaria Day)” โดยมุ่งหวังให้ประชาชนร่วมใจต่อสู้โรคมาลาเรีย ซึ่งเป็นปัญหาสาธารณสุขในประเทศภูมิภาคเขตร้อน โดยเฉพาะในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเป็นที่ตระหนักว่าไข้มาลาเรียมีผลกระทบต่อสุขภาพและเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาระบบเศรษฐกิจของมวลมนุษยชาติ โดยเฉพาะประเทศที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคเขตร้อน จึงสามารถกล่าวได้ว่าโรคไข้มาลาเรียเป็น “ราชาแห่งโรคเมืองร้อน”  และเพื่อสร้างความตระหนักถึงวิธีการควบคุมและการรักษาโรคมาลาเรีย โดยปี พ.ศ. 2566 นี้ องค์การอนามัยโลกกำหนดคำขวัญวันมาลาเรียโลกว่า  “Time to deliver zero malaria : invest, innovate, implement” หรือ นวัตกรรมสู่การปฏิบัติ เพื่อกำจัดโรคไข้มาลาเรีย ซึ่งประเทศไทยกำหนดเป้าหมายให้ปลอดจากโรคไข้มาลาเรียภายในปี 2567  การป้องกันตนเองจากโรคมาลาเรียที่ดีที่สุด คือ การป้องกัน ไม่ให้ยุงก้นปล่องที่เป็นพาหะนำโรคมาลาเรียกัด  และยังมีวิธีอื่น ๆ อีก เช่น การนอนในมุ้ง หรือนำมุ้งไปชุบสารเคมีที่มีฤทธิ์ไล่หรือฆ่ายุง การใช้ยาจุดกันยุงหรือใช้ยาทากันยุง รวมถึงควรสวมเสื้อผ้าปกปิดร่างกายให้มิดชิด เช่น ใช้เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว โดยเลือกใส่เสื้อผ้าสีอ่อน เพราะการใส่เสื้อผ้าสีดำ …

Read more...
แอร์ฝุ่นเยอะ กำจัดได้!!!

แอร์ฝุ่นเยอะ กำจัดได้!!!

คุณมีอาการแบบนี้กันไหม?  คัดจมูก จาม ได้กลิ่นอับชื้นตอนเปิดแอร์  นี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่า แอร์ของคุณมีฝุ่นและเชื้อโรคแอบซ่อนอยู่!   อย่าปล่อยให้แอร์เป็นที่สะสมของฝุ่นและเชื้อโรค!  เพราะมันจะลอยปะปนมากับอากาศที่แอร์ปล่อยออกมา  ก่อนอื่นต้องอธิบายก่อนว่า ปัญหาแอร์ตันเกิดจากฝุ่นละอองหรือเศษฝุ่นต่างๆ ที่ปลิวมากับอากาศ ถูกพัดลมแอร์ดูดผ่านฟิลเตอร์ผ่านคอยล์เย็น สะสมผสมความชื้น กลายเป็นคราบหรือเมือกติดฝังแน่นอยู่ข้างในตัวแอร์และท่อน้ำทิ้ง ทำให้น้ำที่เกิดขึ้นจากการทำงานของแอร์ ไม่สามารถระบายออกไปได้ กรณีถ้าแอร์มีฝุ่นสะสมมากอยู่แล้วตั้งแต่ต้น หรือเรียกว่าถึงขั้นตันหนักมาก เวลาใช้ผลิตภัณฑ์ล้างแอร์ไม่ว่าจะแบบใดก็ตาม อาจถูกฝุ่นอุ้มน้ำเอาไว้ไม่สามารถระบายออกไปได้ โดยปกติช่างล้างแอร์จึงใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงในการผลักคราบฝุ่นและเมือกอุดตันออกไปนั่นเอง  แต่สำหรับ แอร์ คอน คลีนเนอร์ สเปรย์ (Air Con Cleaner Spray) จะมีสารที่ใช้ในการกำจัดฝุ่นโดยเฉพาะ (ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อน ไม่ทำให้แอร์เสียหาย) ทำให้ฝุ่นไม่จับตัวกันเป็นก้อน ไหลไปตามท่อน้ำทิ้งได้ง่าย หรือเพื่อความมั่นใจ หลังฉีดและทิ้งไว้ 10 นาทีแล้ว ให้เปิดแอร์เพื่อให้น้ำจากการทำงานของแอร์ช่วยดันสิ่งสกปรกออกไป ก่อนที่สิ่งสกปรกตกค้างจะแห้งติดเป็นคราบ และหมั่นล้างแอร์เป็นประจำทุก 3-4 เดือน เพื่อไม่ให้ฝุ่นสะสมจนกลายเป็นคราบหรือเมือกฝังแน่นในแอร์อีกต่อไป ล้างแอร์ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะใครๆ ก็ล้างแอร์ได้  แอร์ของคุณก็จะสะอาด เย็นฉ่ำ สดชื่นในทันที มีจำหน่ายแล้วที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee: https://bit.ly/3S0EMkP Lazada: https://bit.ly/3ILAA2w Line Official: https://shop.line.me/@earth-th #แอร์คอนคลีนเนอร์สเปรย์#ล้างแอร์#ล้างง่ายล้างได้ด้วยตัวเอง#สเปรย์ทำความสะอาดแอร์ 

Read more...