NEWS & CSR

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีกิจกรรม #จุดไวไร้ยุง ออกสเต็ปกับ อาท พลัส news

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีกิจกรรม #จุดไวไร้ยุง ออกสเต็ปกับ อาท พลัส

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีกิจกรรม #จุดไวไร้ยุง ออกสเต็ปกับ อาท พลัส รับผลิตภัณฑ์ของ “อาท” ใช้ฟรีไปเลย 1 ปี ป้องกันยุงทุกจุดในบ้าน ขอบคุณทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม และขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทุกท่านครับ 🎉 รางวัลที่ 1 คุณบุศรา ชัยชนะ รับทองคำรูปพรรณ 1 บาท และรับสิทธิ์ใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือ Earth Thailand ฟรี 1 ปี 🎉 รางวัลที่ 2-5 รับสิทธิ์ใช้ผลิตภัณฑ์ในเครือ Earth Thailand ฟรี 1 ปี (จำนวน 4 รางวัล) ได้แก่ คุณกฤษฎากร โชติฉันท์ คุณศราวุธ โกศล คุณอนุชา สุวรรณไตร และ คุณปัทมาพร หรูเจริญ ใครที่ไม่ได้รับรางวัล ไม่ต้องเสียใจ เพราะเรายังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามเพจเราให้ดีๆ กิจกรรมครั้งหน้ามาแน่ …

Read more...
สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association) csr

สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association)

ตามที่ทางบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในกิจกรรม JDFA Football Clinic 2023 “Japan Dream Football Association” บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพเพื่อเปิดโอกาสได้เข้าร่วมในเจลีคและในประเทศต่างๆ ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนาของวงการลูกหนังในญี่ปุ่นและเอเชียกับเยาวชนในประเทศไทย กิจกรรมในปีนี้ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ณ Jaifa Academy และ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม โดยเป็นกิจกรรมอบรมและพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่ผู้ปกครองและเยาวชน นำโดยคุณมาซาโอะ คิบะ (Masao Kiba) อดีตนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์โดยให้ความรู้ด้านทักษะและฝึกสอนฟุตบอลภาคสนามให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นการปลูกฝัง และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก และเยาวชนรักในกีฬาฟุตบอล

Read more...
บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม “อาท” ร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 csr

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม “อาท” ร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม “อาท” ร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 นำโดย มร. เค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงนโยบายในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม รณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก บริษัทแม่ประเทศญี่ปุ่น มุ่งมั่นที่จะช่วยลดและป้องกันโรคไข้เลือดออกให้คนไทย ซึ่งสอดคล้องกับสถิติโรคไข้เลือดออกในประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2566 เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้นำ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดยุง เช่น อาท พลัส ยาจุดกันยุง และผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง ได้แก่ โอเอซิส โลชั่นทากันยุง มอบให้แก่ประชาชน, โรงพยาบาล, โรงเรียน และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม) ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และจังหวัดอื่น ๆ รวม 23 จังหวัดทั่วประเทศไทย อีกทั้งร่วมกับชุมชนลงพื้นที่ให้ความรู้เรื่องอันตรายของโรคไข้เลือดออก …

Read more...
สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association) csr

สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association)

ตามที่ทางบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในกิจกรรม JDFA Football Clinic 2023 “Japan Dream Football Association” บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพเพื่อเปิดโอกาสได้เข้าร่วมในเจลีค ในประเทศต่างๆ และนำไปสู่การพัฒนาของวงการลูกหนังในญี่ปุ่นและเอเชียกับเยาวชนในประเทศไทย กิจกรรมในปีนี้ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ Verso International School และ วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 ณ ธนบุรี สเตเดี้ยม โดยเป็นกิจกรรมอบรมและพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่ผู้ปกครองและเยาวชน นำโดยคุณมาซาโอะ คิบะ (Masao Kiba) อดีตนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์โดยให้ความรู้ด้านทักษะและฝึกสอนฟุตบอลภาคสนามให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นการปลูกฝัง และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก และเยาวชนรักในกีฬาฟุตบอล

Read more...
กิจกรรมการแข่งขันวงดนตรี สานฝันเยาวชนไทย ปลอดภัยโควิด จากใจอาท ปีที่ 17 news

กิจกรรมการแข่งขันวงดนตรี สานฝันเยาวชนไทย ปลอดภัยโควิด จากใจอาท ปีที่ 17

 วันที่ 12 สิงหาคม 2566 บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท แจ่มฟ้าเซฟมาร์ท จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันวงดนตรี “สานฝันเยาวชนไทย ปลอดภัยโควิด จากใจอาท ปีที่ 17” ณ ลานกิจกรรมแจ่มฟ้าสตรีท ศูนย์การค้าแจ่มฟ้าช้อปปิ้งมอลล์ ลำพูน โดยมีน้องๆ นักเรียน นักศึกษา เข้าร่วมการแข่งขัน ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆ เยาวชนคนเก่ง จำนวน 23 ทีม เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ และขอแสดงความชื่นชมยินดีกับทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ด้วยค่ะ สำหรับผลการแข่งขัน มีดังนี้ – รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมThe Pic Lic Band – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมLAMUSICA – รางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมThe Sunshine …

Read more...
“LOVE TO TABLE เสิร์ฟรักให้ล้นโต๊ะ” news

“LOVE TO TABLE เสิร์ฟรักให้ล้นโต๊ะ”

รวมภาพบรรยากาศและความประทับใจกับกิจกรรมหมุนวงล้อและวาดรูประบายสี พร้อมรับสินค้าคุณภาพจากบริษัท เอิร์ธ ประเทศไทย จำกัด ซึ่งแจกฟรีตลอดงาน ในงาน “LOVE TO TABLE  เสิร์ฟรักให้ล้นโต๊ะ” ณ หมู่บ้านบางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-ศรีนครินทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา   ขอขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมกิจกรรมกับ EARTH THAILAND *ทางทีมงานได้ดำเนินการขออนุญาตบุคคลในภาพ เพื่อนำมาใช้ประชาสัมพันธ์โครงการ ก่อนที่จะดำเนินการเผยแพร่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   #LOVETOTABLE #เสิร์ฟรักให้ล้นโต๊ะ #อาทเจ็ทกำจัดครบจบเรื่องยุง #ยุงแขยงแมลงขยาดเมื่ออาทขยับ #Likeอาทไร้ยุง

Read more...
สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association) csr

สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association)

ตามที่ทางบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในกิจกรรม JDFA Football Clinic 2022 “Japan Dream Football Association” บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพเพื่อเปิดโอกาสได้เข้าร่วมในเจลีค ในประเทศต่างๆ และนำไปสู่การพัฒนาของวงการลูกหนังในญี่ปุ่นและเอเชียกับเยาวชนในประเทศไทย กิจกรรมในปีนี้ ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ  ไทยเบฟ ฟุตบอล อคาเดมี่ โดยเป็นกิจกรรมอบรมและพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่ผู้ปกครองและเยาวชน นำโดยคุณมาซาโอะ คิบะ (Masao Kiba) อดีตนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์โดยให้ความรู้ด้านทักษะและฝึกสอนฟุตบอลภาคสนามให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นการปลูกฝัง และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก และเยาวชนรักในกีฬาฟุตบอล

Read more...