สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล JDFA (Japan Dream Football Association)

18 กันยายน 2561
สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอล  JDFA  (Japan Dream Football Association)

          ตามที่ทางบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการใน กับกิจกรรม JDFA Football Clinic 2017 “Japan Dream Football Association” บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและส่งเสริมการพัฒนาทักษะทางการกีฬาฟุตบอลสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพเพื่อเปิดโอกาสได้เข้าร่วมในเจลีค ในประเทศต่างๆ และนำไปสู่การพัฒนาของวงการลูกหนังในญี่ปุ่นและเอเชียกับเยาวชนในประเทศไทย
          กิจกรรมในปีนี้ ได้จัดขึ้นไปแล้ว ครั้งที่ 1 ณ โคราชา ฟุตบอล คลับ จ.นครราชสีมา (เวียนนา รีสอร์ท) ในที่ 1 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา สำหรับในครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ได้จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยครั้งที่ 2 ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน หน้าอาคารการกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 และครั้งที่ 3 ณ โรงเรียนอัสสัมชัญ (แผนกประถม) ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560
          ไฮไลท์ของงาน คุณมาซาโอะ คิบะ (Masao Kiba) อดีตนักฟุตบอลกัปตันทีมชาติญี่ปุ่น และประธาน JDFA ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์โดยให้ความรู้ด้านทักษะและฝึกสอนฟุตบอลภาคสนามให้แก่เยาวชนที่เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด ถือว่าเป็นการปลูกฝัง และสร้างแรงบันดาลใจให้เด็ก และเยาวชนรักในกีฬาฟุตบอล
          นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมออกบูธเล่นเกมส์ ให้กับเยาวชนและผู้เข้าร่วมงานได้เข้าร่วมสนุก ซึ่งได้รับความสนใจและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก โดยผู้โชคดีได้รับของรางวัลเป็น ผลิตภัณฑ์กำจัดแมลง “อาท” และ น้ำหอมปรับอากาศ “เดลี่เฟรช”
          สำหรับกิจกรรมนี้ ทางบริษัทฯ มุ่งหวังเพื่อส่งเสริมและสร้างประโยชน์สิ่งดีๆ ให้แก่สังคมไทย เพราะเราคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยของคนในสังคมไทย เหมือนกับที่ผลิตสินค้าที่สร้างความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภค

SHARE