บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม “อาท” ร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2

30 ตุลาคม 2566
บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม “อาท” ร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2

บริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าจัดกิจกรรม อาทร่วมใจไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2

นำโดย มร. เค็นทาโร ซาโตะ ประธานบริษัท เอิร์ธ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงนโยบายในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม รณรงค์ป้องกันโรคไข้เลือดออก บริษัทแม่ประเทศญี่ปุ่น มุ่งมั่นที่จะช่วยลดและป้องกันโรคไข้เลือดออกให้คนไทย ซึ่งสอดคล้องกับสถิติโรคไข้เลือดออกในประเทศไทยมีจำนวนผู้ป่วยและเสียชีวิตเพิ่มขึ้นในทุก ๆ ปี โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี พ.ศ. 2566 เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จึงได้นำ ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอาหารและยาว่ามีประสิทธิภาพในการกำจัดยุง เช่น อาท พลัส ยาจุดกันยุง และผลิตภัณฑ์ป้องกันยุง ได้แก่ โอเอซิส โลชั่นทากันยุง มอบให้แก่ประชาชน, โรงพยาบาล, โรงเรียน และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม) ในจังหวัดแม่ฮ่องสอน และจังหวัดอื่น ๆ รวม 23 จังหวัดทั่วประเทศไทย อีกทั้งร่วมกับชุมชนลงพื้นที่ให้ความรู้เรื่องอันตรายของโรคไข้เลือดออก สร้างความตระหนักรู้และวิธีป้องกันยุง รวมทั้งให้การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อของบริษัทฯ หน่วยงานราชการ และร้านค้าที่เป็นคู่ค้าทั่วประเทศ

สำหรับงานในวันนี้ นอกจากจะมีการให้ความรู้ วิธีการในการป้องกันอันตรายจากโรคไข้เลือดออก โดยหน่วยงานต่าง ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญแล้ว เรายังมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท จากการร่วมใจของคนไทย  ซึ่งเป็นหนึ่งในความสำเร็จจาก โครงการ อาท ร่วมใจ ไล่ยุงร้าย สู้ภัยไข้เลือดออก ปี 2 พร้อมก้าวสู่ปีที่ 50 ไปกับอาท โดยรายได้ทุกกระป๋องจากสเปรย์กำจัดยุง “อาท เจ็ท” ได้ร่วมบริจาคให้แก่มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กอีกด้วย” ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ทาคูโระ ทาซากะ อัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, มร.ชิเงกิ โคบายาชิ อัครราชทูตที่ปรึกษาญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย, รศ.พญ.พนิดา ศรีสันต์ ผู้จัดการมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก และประธานกองทุนอาคารเฉลิมพระเกียรติฯ, พญ.ฉันทนา ผดุงทศ ผู้อำนวยการกองโรคติดต่อนำโดยแมลง และ ครอบครัวคุณบีม กวี ตันจรารักษ์

อาท” จะไม่หยุดนิ่งพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อผลิต ผลิตภัณฑ์ที่ป้องกันยุงและแมลง รวมถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้คนไทยปลอดภัยจากยุงร้ายและกำจัดโรคไข้เลือดออกให้หมดไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที www.earth-th.com

#อาทร่วมใจไล่ยุงร้ายสู้ภัยไข้เลือดออกปีที่2 #Likeอาทไร้ยุง #โอเอซิสหอมได้ไล่ยุงด้วย

สถานที่จัดงาน :  สามย่านมิตรทาวน์

 

SHARE