ไพรีทรัม ดอกไม้ไล่ยุง…….มหัศจรรย์จากธรรมชาติ

17 พฤศจิกายน 2563
ไพรีทรัม ดอกไม้ไล่ยุง…….มหัศจรรย์จากธรรมชาติ

ดอกไพรีทรัม กำเนิดมาจากภูเขา Adriatic Coastal Mountains ของประเทศโครเอเชีย, บอสเนียแอนด์เฮอร์เซโกวีนา

✅ถูกขนานนามโดยเหล่านักพฤกษศาสตร์ว่าเป็น “ดอกไม้ของพระเจ้า” (Flower of God) นั่นหมายถึงความมหัศจรรย์ของธรรมชาติที่ได้สร้างดอกไพรีทรัมขึ้นมาเพื่อปกป้องมนุษย์จากเหล่าแมลงร้าย โดยชื่อเสียงและคุณสมบัติพิเศษของ “ดอกไพรีทรัม” เป็นที่รู้จักมายาวนานตั้งแต่สมัยโบราณกว่า 2,000 ปี พบในเอกสารทางประวัติศาสตร์ของประเทศจีน ในสมัยราชวงศ์โจว ซึ่งบันทึกไว้ว่าเป็นพืชมหัศจรรย์ที่มีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงร้าย
✅มีคุณสมบัติในการกำจัดแมลงร้าย เมื่อสกัดแล้วจะได้สารไพรีทรินส์ ประเภท lipophilic esters ที่สามารถดูดซึมเข้าระบบประสาทของแมลง และจะออกฤทธิ์เข้าไปทำลายระบบประสาทของแมลงในทันที โดยจะทำให้แมลงสลบอย่างรวดเร็วใน 2-3 นาที และตายในที่สุด โดยจะออกฤทธิ์ได้ดีในแมลงจำพวก ยุง, แมลงวัน, แมลงสาบ, แมลงหวี่, ไร, เรือด เป็นต้น
✅ได้รับการรับรองจากองค์การอนามัยโลก (WHO) และ องค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ว่าปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์และสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมมากที่สุด
ด้วยคุณสมบัติดี ๆ นี้ได้รวมอยู่ใน อาท เจ็ท ไวท์ (Ars Jet White) สเปรย์กำจัดยุงและแมลงร้าย กลิ่นเฟรชกรีน ผสมสารสกัดจากไพรีทรัมธรรมชาติ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ย่อยสลายได้ง่าย ไร้สารตกค้าง ปลอดภัยจากยุงและแมลงร้ายต่าง ๆ ให้ อาท ดูแลคุณและครอบครัวที่คุณรัก

สามารถหาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ ShopeeLazadaLine Official คลิกเลย

ที่มา :  http://webdb.dmsc.moph.go.th/ifc_nih/a_nih_1_001c.asp?info_id=372

https://www.thairath.co.th/lifestyle/travel/317673

SHARE