หนึ่งวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า!!

13 พฤศจิกายน 2563
หนึ่งวิธีง่าย ๆ ที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า!!

พูดถึง…บลูเบอรี่ ใคร ๆ ก็รู้จักเพราะเป็นผลไม้จากเมืองนอกที่มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาเหนือ สรรพคุณของบลูเบอร์รี่นั้นมีมากมายโดยเฉพาะวิตามินซีที่ช่วยในเรื่องป้องกันหวัด และแร่ธาตุหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ช่วยทำให้เซลล์ในร่างกายสามารถซ่อมแซมตัวเองจากโรคต่าง ๆ ได้ดีขึ้น รวมทั้งการรักษาบาดแผล การป้องกันโรคมะเร็ง ลดการเป็นโรคเลือดออกตามไรฟัน

✅มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทภาพการทำงานของเซลล์ให้ดียิ่งขึ้น ช่วยลดการอักเสบของหลอดเลือดอันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ โรคทางประสาทและสมอง ช่วยป้องกันการเสื่อมของร่างกายและชะลอความแก่ชรา
 
✅มีส่วนช่วยในการป้องกันอาการอ่อนล้าจากการใช้สายตา ช่วยทำให้สายตาทำงานได้ดีขึ้นในที่มืด และยังช่วยป้องกันต้อกระจก ต้อหิน ต้อลม ช่วยลดความดันในลูกตา และลดความเจ็บปวดจากการบวมในลูกตา
 
✅ฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนที่ผิว ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยดูลบเลือนลง  
 
✅ช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เป็นต้น
 
⭐เห็นไหมหล่ะคะ!! คุณประโยชน์ของบลูเบอรี่นั้นมีมากมาย นอกจากรูปแบบจากการกินแล้ว กลิ่นหอมของบลูเบอรี่ยังช่วยทำให้ร่างกายสดชื่นกระปรี้กระเปร่า อย่างเช่น…โอเอซิส เจลหอมไล่ยุง กลิ่นบลูเบอรี่ ซันเซท หอมหวาน สดชื่น สดใส และยังช่วยไล่ยุงอย่างปลอดภัยจากน้ำมันสกัดธรรมชาติดอกลาเวนเดอร์

หาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

ช้อปปิ้ง ออนไลน์ Shopee, Lazada, Line Official คลิกเลย

ข้อมูลอ้างอิง : Medthai

SHARE